Chuyển đến nội dung chính

Tư vấn chọn lựa sofa giường cho phòng khách


Chọn Sofa giường cho phòng khách hay bất kỳ một không gian nào khác các bạn đều phải xem xét rất nhiều về không gian, phong cách...Mới có thể chọn được loại quá trình tạo ra thành phẩm phù hợp.

thời điểm này, các loại Sofa giường được ưa chuộng  sự văn minh và sang trọng mà nó mang lại cho không gian căn phòng của bạn. Để chọn Sofa giường thích hợp nhất với căn phòng các bạn hãy chú ý những điều sau đây:

Chọn sofa giường nằm thích hợp với diện tích phòng khách:

Trước khi chọn Sofa giường các bạn cần tính toán thật lý phận diện tích để đặt Sofa thật đúng mực để tránh không khiến cho phòng khách của mình không bị rối hoặc phiền phức.
Theo đó, với những không gian phòng rộng thì bạn có thể sắm đủ cả bộ Sofa bao gồm cả bàn và ghế để gia tăng sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của mình. Nếu căn phòng của bạn không quá rộng thì một chiếc Sofa giường có ghế trường trĩ và một cái bàn nhỏ là lựa chọn thích hợp nhất.

chon-sofa-giuong-cho-phong-khach-nhu-the-nao

Chọn sofa giường với chất liệu và màu sắc như thế nào?

Với phòng khách các bạn nên chọn loại Sofa giường giả da Do nó mang lại sự tân tiến cho căn phòng và rất dễ lau chùi, nhưng nếu ngồi lâu các bạn sẽ thấy bí và nóng. Còn nếu chọn loại bằng vải thô thì nó thông thoáng nhưng mà lại dễ bám bụi bẩn, khó giặt tẩy.

Về màu sắc thì các bạn không nên tùy tiện chọn Sofa giường tùy hứng mà phải chọn những loại có màu sắc hài hòa với màu sàn gỗ, màu tường hay màu sắc của rèm cửa, có như vậy mới đem lại cho bạn một không gian sang trọng và thanh lịch.

chon-sofa-giuong-cho-phong-khach-nhu-the-nao

Sofa giường của Nội Thất Bốn Mùa

Chọn kết cấu của sofa giường nằm vừa chắc vừa bền đẹp

Khi chọn Sofa giường cho phòng khách, chủ nhà phải quan tâm đến kết cấu, trọng lượng của bộ Sofa Do phần khung của sofa giường nằm thường được làm bằng sắt cho nên thông thường loại nào nặng hơn thì nó sẽ tốt hơn. Nếu các bạn chọn loại Sofa không chắc chắn sẽ làm cho bộ Sofa giường của bạn trở nên ọp ẹp, không sử dụng được lâu.

chon-sofa-giuong-cho-phong-khach-nhu-the-nao

Một số cách chọn Sofa giường theo tính cách gia chủ:

Khi chọn Sofa giường, hẳn các bạn đều muốn biểu thị phong cách và tính cách của mình trong bộ ghế nói riêng và cả không gian nói chung. Bởi thế, hãy tham khảo những cách chọn sau đây:

Chọn sofa giường đối với người giỏi giao tiếp: các bạn có thể chọn bộ ghế có kích thước rộng rãi, mang tính chất cổ xưa hòa hợp với nội thất tao nhã sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng và chuyên nghiệp.

Người đặt sự thoải mái lên hàng đầu thì chọn Sofa giường như thế nào? các bạn có thể chọn loại sản phẩm có tay vịn vững chắc, kích thước đủ rộng để có dễ chịu khi ngồi...

Chọn Sofa đối với những người dám nghĩ dám làm:những người này thường thẳng thắn và quyết đoàn cho nên các bạn nên chọn một chiếc Sofa giường rộng rãi, vững bền, có phần tựa lưng linh hoạt...Để thể hiện rõ nét nhất tính cách của mình.

Người điều khoản thì lựa chọn Sofa như thế nào? Để biểu thị được tính cách và phong cách của mình những người có tính cách này thường sẽ chọn những loại Sofa có khung chắc chắn đi kèm với màu sắc trung tính.

Để có thể chọn Sofa giường phù hợp với không gian phòng khách của mình các bạn có thể phụ thuộc những yếu tố trên hoặc những cách riêng của mình. nhưng mà một vấn đề cần thiết đó là các bạn nên chọn những sản phẩm có chất lượng để làm cho không gian của mình trở nên sang trọng hơn đồng thời bảo vệ sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung ứng những loại Sofa chất lượng với giá có lí nhất.

Nhận xét