Tư vấn chọn sofa theo phong cách cổ điển

Thời gian gần đây, xu hướng thiết kế nội thất nhà theo phong cách cổ điển được khá nhiều người dân ở TpHCM lựa chọn bởi nó mang tính thẩm mỹ cao và mang lại ấn tượng.
Một trong những không gian quan trọng đó chính là phòng khách và không thể lộng lẫy và sang trọng hơn nếu thiếu bộ sofa HCM cao cấp mang phong cách cổ điển. Nhưng làm sao để có thể chọn được một bộ sofa phù hợp nhất. Hãy cùng sofa HCM Vũ Gia tham khảo để có kinh nghiệm lựa chọn sofa phong cách cổ điển cho ngôi nhà bạn nhé!

Kiểu dáng sofa HCM phong cách cổ điển

Kiểu dáng chính là một trong những yếu tố quyết định của sofa. Việc lựa chọn kiểu dáng sẽ phụ thuộc vào không gian phòng khách được thiết kế.

Tư vấn chọn sofa theo phong cách cổ điển
Tư vấn chọn sofa theo phong cách cổ điển

Tốt nhất là nên lựa chọn những mẫu sofa theo phong cách classic mang một vẻ ấm áp, sang trọng và vẫn giữ được vẻ lịch lãm

Màu sắc

Màu sắc chủ đạo cho sofa HCM phong cách cổ điển là những màu trung tính như kem, trắng xám, nâu, vàng đất… mang lại sự ấm cúng cho phòng khách.
Màu sắc kết hợp với vị trí sắp đặt xung quanh những màu sắc nội thất khác thì sẽ tôn lên được vẻ quý phái và một đẳng cấp khác biệt cho gia chủ.

Chọn phong cách sofa

Theo phong cách cổ điển thì thông thường là phòng khách sẽ có phần phô trương, cầu kì và đặc biệt phù hợp với những người có nhiều tiền, đại gia. Họ không chỉ đơn thuần là vì tính thẩm mỹ mà còn để thể hiện sự quyền lực, giàu sang.
Nội thất sofa HCM theo phong cách này thì có nhiều mẫu mã rất độc đáo kết hợp với trang trí nhiều hoa văn khác nhau. Giá thành cũng tương đối cao hơn so với những loại khác.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc và chưa có kinh nghiệm lựa chọn thì hãy liên hệ với Sofa Vũ Gia để được tư vấn tốt nhất. Trực tiếp qua Hotline  0974186940 hoặc truy cập trang chủ http://sofavugia.com.vn

Nhận xét