Quy trình thi công sơn sàn epoxy đúng quy chuẩn | PPTECH


Kỹ thuật thi công sơn nền epoxy đúng tiêu chuẩn cùng với công việc chọn lựa dòng sơn epoxy phù hợp sẽ mang lại 1 nền công trình sáng bóng và hoàn toàn chất lượng. PPTECH là một trong những đơn vị rất đặc biệt vì chúng tôi có hàng ngũ lực lượng nhân công được đào tạo bài bản từ các công trình thực tế mang tính Quốc tế về việc thi công sơn epoxy tại các công dự án lớn. Chính vì thế chúng tôi luôn áp dụng đúng quy trình một tốt và cách triệt để nhất từ đó chuẩn hóa chất lượng sản phẩm do chính công ty cung cấp và xây dựng được uy tín bền vững cho khách hàng.

Sơn sàn Epoxy đúng quy chuẩn của nhà sản xuất

Tuy nhiên, PPTECH không bao giờ muốn thụ hưởng riêng cho mình những điều tốt nhất, chúng tôi luôn chia sẻ các thông tin bổ ích đến với khách hàng, người tiêu dùng, chủ doanh nghiệp những kiến thức về sơn nhằm tạo sự liên kết giữa doanh nghiệp với khách hàng. Ngay bài viết sau đây, sẽ lại là một chia sẻ thú vị cho các bạn với tiêu đề “Làm sao để thi công sơn epoxy đúng quy trình?”

Ai sẽ là người phải nắm rõ kỹ thuật thi công sơn epoxy?

Thi công sơn epoxy giá rẻ hiện đang trở thành một xu hướng được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm để sơn nền. Thi công sơn sàn epoxy đòi hỏi nhà đầu tư phải thực hiện theo đúng quy trình và người thi công phải thực sự có tay nghề, kỹ thuật cao. Kỹ thuật thi công sơn epoxy không phải người nào hay bất cứ ai cũng có thể thực hiện được mà phải là những người thợ có kinh nghiệm trong nghề với kỹ thuật chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Sở dĩ chúng tôi cho là như vậy là do, chỉ cần một sai lệch nho nhỏ trong quá trình sơn sẽ phá hủy đi tổng thể hoàn thiện của cả một nền nhà xưởng hay nền dự án đang thi công.

Dụng cụ thi công phù hợp

Như vậy, trong suốt quá trình thi công sơn epoxy thì người thợ thi công là người trực tiếp đảm nhiệm và thực hiện, nhưng các bước tiến hành chuyên nghiệp có đạt hiệu quả như ý hay không thì lại chịu tác động trực tiếp từ đơn vị hay nhà thầu thi công sơn epoxy. Một đơn vị uy tín sẽ giúp cho khách hàng của mình có được 1 công trình tuyệt vời nhất cùng với những ưu đãi và vô số chương trình hậu mãi lâu dài.
Công ty TNHH Công Nghệ Phong Phú là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sơn epoxy. Công ty luôn tự hào có một đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, nắm vững quy trình cũng như phương pháp thi công chắc chắn đem đến một chất lượng dịch vụ sơn nền thực sự tốt và đẹp nhất.

Kỹ thuật thi công chuẩn nhất của PPTECH

Kỹ thuật thi công sơn epoxy đúng quy chuẩn của PPTECH sẽ đem đến một sàn nhà đẹp và vô cùng chất lượng mà các chủ doanh nghiệp người nào cũng cần cho công trình của mình.

Thi công sơn sàn cẩn thận

Điều kiện thi công sơn epoxy

Hàm lượng độ ẩm của mặt nền dự án phải đạt từ 8% đến 14%. Để tránh tối đa việc nứt gãy mặt nền trong lúc thi công bạn phải tiến hành tạo ra những khe hở trên sàn. Tuy nhiên điều này cũng còn phụ thuộc vào điều kiện sử dụng cũng như cấu trúc nền xưởng.
Đối với mặt sàn là bề mặt bê tông đổ nền phải đảm bảo từ Mac 200-250 còn độ dày tối thiểu phải là 150m. Không nên thi công sàn sơn epoxy khi trời mưa và thi công trong điều kiện thông thoáng, trường hợp phòng kín thì đương nhiên phải có quạt thông gió.

Pha trộn sơn epoxy

Trước khi thi công bạn cần tiến hành pha trộn thành phần A với thành phần B một cách cẩn thận và kỹ lưỡng để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Tỷ lệ trộn luôn phải theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất sơn để tạo ra hỗn hợp có độ dính nhất định và tốt nhất. Không nên tự ý pha trộn theo cách riêng mà chưa có sự trải nghiệm vì nếu xảy ra trường hợp chênh lệch ko đáng có, sản phẩm lúc này của bạn sẽ trở nên kém chất lượng, hoặc thậm chí là tuổi thọ của bề mặt sơn sẽ dễ bị giảm trong quá trình sử dụng.
Để làm cho hỗn hợp sơn được đều hơn, bạn có thể sử dụng máy trộn chuyên dụng hay trộn thủ công, khi đạt được một hỗn hợp đồng nhất thì đổ ra các thùng nhựa mà bạn đã chuẩn bị sẵn để tiến hành thi công.
Lưu ý: Hỗn hợp bạn đã trộn nên được sử dụng ngay để đảm bảo được tính lỏng và độ kết dính của sơn. Không nên trộn một lúc với lưu lượng nhiều vì khi không sử dụng trong một khoảng thời gian dài trung bình 2 – 3 tiếng thì sơn của bạn đã bị đông lại và khó có thể sử dụng. Nên trộn đến đâu thì thi công ngay đến đấy.

Nhà xưởng được thi công bằng sơn epoxy cao cấp

Tiến hành thi công

Theo đúng kỹ thuật và hướng dẫn của nhà sản xuấy thì số lớp cần sơn đó là 1 lớp sơn lót epoxy, 2 lớp sơn phủ màu epoxy. Tuy nhiên, tùy vào những mục đích sử dụng khác nhau mà có thể sơn 2 lớp sơn lót hay 2-3 lớp sơn phủ màu epoxy.

Giám sát thi công chặt chẽ

Đầu tiên khi thi công lớp sơn lót epoxy, ở bước này bạn nên sử dụng lu lăn sơn hay bàn gạt  phủ đều sơn lót epoxy lên bề mặt cần được thi công.
Khi bề mặt lớp sơn lót epoxy đã khô (sau 6h-8h) tiếp tục sơn thêm 02 lớp sơn phủ epoxy, lớp thứ nhất sẽ cách lớp thứ 2 từ 6h đến 8h.
Khi bề mặt thi công khô hoàn toàn, bạn có thể đi lại, di chuyển được là sau 7 ngày và đưa vào sử dụng được là sau 10 ngày.
Công ty sơn epoxy PPTECH vừa là nhà cung cấp nguyên liệu sơn sàn epoxy, sơn pu vừa là đơn vị chịu trách nhiệm thi công cho hầu hết các công trình có liên quan đến sơn phủ sàn ở TP.HCM. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu được thi công luôn đảm bảo chất lượng nhất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trang thiết bị thi công tiên tiến và vô cùng hiện đại. Khi có nhu cầu tư vấn kỹ thuật thi công sơn epoxy hay mua sơn sàn, khách hàng chỉ cần liên hệ với PPTECH để được tư vấn chi tiết thông qua Hotline: 0909.469.769
Xem thêm: Sơn epoxy Chokwang - Loại sơn tốt nhất hiện nay

Nhận xét