Kinh nghiệm chọn sofa đẹp giá rẻ theo phong thủy

Ghế sofa đẹp giá rẻ hiện nay là một nội thất không thể thiếu cho một không gian phòng khách hiện đại. Nó còn được xem là bộ mặt của căn nhà, thể hiện nét thẩm mỹ của gia chủ cũng như cá tính, phong cách của thành viên trong gia đình.
Mỗi loại ghế sofa đẹp giá rẻ sẽ có phù hợp với từng kiểu người khác nhau. Vấn đề phong thủy trong việc chọn màu sắc ghế sofa được quan tâm. Giúp mang đến may mắn, tài lộc trong cuộc sống, sự nghiệp. Chính vì thế mà mua ghế sofa cần phải được chọn lựa thật kĩ. Bài viết sau giới thiệu một số kinh nghiệm chọn màu sắc ghế sofa theo mệnh phong thủy.

Chọn ghế sofa đẹp giá rẻ phù hợp với người mệnh Kim

Đối với những mệnh Kim thì màu sắc phù hợp là màu trắng, xám, bạc, vàng kim… cùng với những chất liệu kim loại. Bên cạnh đó, bởi theo quan niệm ngũ hành tương sinh Thổ sinh Kim vì thế còn có màu mệnh Thổ – nâu, cam đất phù hợp dùng để trang trí nhà cửa cho người mệnh Kim. Chúng tôi khuyên bạn không nên dùng màu đỏ, hồng, tím để sử dụng trong nội thất bởi Hỏa khắc Kim.

Kinh nghiệm chọn sofa đẹp giá rẻ theo phong thủy
Chọn ghế sofa đẹp giá rẻ phù hợp với người mệnh Kim

Phong cách thiết kế cũng không cần quá cầu kì, chỉ sử dụng những vật dụng cần thiết.

Ghế sofa cho người mệnh Mộc

Mệnh Mộc được nổi bật với phong cách yêu thiên nhiên, cây cỏ, tính cách mộc mạc, chân thành. Chính vì thế, mệnh Mộc đặc biệt phù hợp với ghế sofa đẹp giá rẻ được làm từ vải nỉ, có họa tiết hoa văn thì càng tốt.
Màu sắc thì nên trùng với cái tên, những màu như xanh lá, xanh lam.. được ưa chuộng. Theo quan niệm phong thủy thì Kim khắc Mộc nên tránh chọn màu trắng, vàng, ánh kim.

Ghế sofa cho người mệnh Thủy

Những màu sắc như xanh biển, xanh nhạt là đặc trưng cho người mệnh Thủy. Những người này có tính cách nhẹ nhàng, ôn hòa nên hợp với những phong cách thiết kế đơn giản. Quan niệm phong thủy thì Kim và Thủy hợp với nhau nên những màu như trắng, vàng, ánh kim cũng phù hợp trong trường hợp này. Chất liệu sofa đẹp giá rẻ làm bằng da được coi là sự lựa chọn lí tưởng nhất.

Mệnh Hỏa với những màu ghế sofa nổi bật

Chính bởi màu nóng là màu bản mệnh của Hỏa nên những người thuộc mệnh này phù hợp với những bộ ghế sofa có màu đỏ, hồng, tím. Tuy nhiên, chính bởi những màu này khá nổi bật nên bạn cần kết hợp hài hòa với những màu sắc khác để không gian trang nhã, lịch sự hơn.

Ghế sofa đẹp giá rẻ cho mệnh Thổ


Kinh nghiệm chọn sofa đẹp giá rẻ theo phong thủy
Ghế sofa đẹp giá rẻ cho mệnh Thổ

Màu đặc trưng của mệnh này chính là màu nâu, cam đất nên được ưu tiên những màu sắc này đầu tiên. Vì Thổ hợp với Hỏa nên những màu như đỏ, tím , hồng cũng là một sự lựa chọn hợp lí. Tuy nhiên bạn không nên phối hợp tone màu đỏ với nâu cho hết nội thất, nên kết hợp với những tone sáng khác để giảm bớt cảm giác khó chịu khi nhìn.
Mọi thắc mắc hay muốn chọn mua sofa đẹp gái rẻ thì hãy liên hệ với Nội thất Bốn Mùa qua Hotline 0907.729.009 để được tư vấn tốt nhất.

Nhận xét